Mô tả công việc
Mô tả công việc
– Là đầu mối liên hệ với giữa Ban Giám đốc với các Phòng/bộ phận, chi nhánh trực thuộc Công ty, truyền đạt các chỉ đạo công việc từ Ban Giám đốc tới các Phòng/bộ phận – Tổng hợp hồ sơ trình ký các văn bản giấy tờ có liên quan, kiểm tra soát xét đảm bảo tính đầy đủ của thủ tục trước khi trình ký Ban Giám đốc – Chuẩn bị cho các cuộc hội họp, hội thảo ( chuẩn bị các tài liệu, ghi biên bản họp, đón khách, phiên dịch…) hồ sơ, tài liệu, thủ thục phục vụ cho các chuyến công tác/cuộc họp trong và ngoài nước của Giám đốc – Thu thập các thông tin về hoạt động của các phòng ban trong Công ty, báo cáo cho Giám đốc. |
Yêu cầu:
– Nữ Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật… – Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương – Ngoại hình đẹp, giọng nói chuẩn – Giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh thành thạo. – Kỹ năng soạn thảo văn bản, giấy tờ tốt – Có khả năng tiếp thu các kiến thức liên quan đến luật pháp, tài chính, kinh doanh – Thời gian làm việc: tối thiểu đảm bảo giờ hành chính, đôi khi có phát sinh ngoài giờ. – Nhanh nhẹn, linh hoạt, khả năng bao quát công việc – Có thể đi công tác trong và ngoài nước. – Nhạy bén, linh hoạt, ham học hỏi. – Cầu tiến, trung thực, yêu nghề. |
Thu nhập và phúc lợi:
– Thu nhập cạnh tranh – Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Pháp luật |
Thông tin liên hệ: Phòng HCNS – Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ SHC Việt Nam tuyendung@shcvietnam.com.vn, ĐT 0912781155 |